KHÓA HỌC

QUẢN LÝ HIỆU QUẢ BẰNG HỆ THỐNG CHO CÁC NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Các anh chị có thể xem video dưới đây để nắm rõ thêm nội dung

Nếu có thắc mắc, các anh chị tham khảo thêm phần hỏi đáp tại đây

CHẤT LƯỢNG > SỐ LƯỢNG

Với mục tiêu tập trung vào chất lượng hơn số lượng, mỗi năm tôi chỉ tổ chức duy nhất một khoá để đảm bảo mang đến nhiều giá trị nhất cho các anh chị.

Hành trình 6 tháng, với 5 học phần và ~30 bài giảng. Tôi sẽ dẫn dắt các anh chị đi từ những người hoàn toàn chưa biết gì đến khi có thể tự tin đầu tư.

CỘNG ĐỒNG CÁC NHÀ QUẢN LÝ

Với mục tiêu tập trung vào chất lượng hơn số lượng, mỗi năm tôi chỉ tổ chức duy nhất một khoá để đảm bảo mang đến nhiều giá trị nhất cho các anh chị.

Hành trình 6 tháng, với 5 học phần và ~30 bài giảng. Tôi sẽ dẫn dắt các anh chị đi từ những người hoàn toàn chưa biết gì đến khi có thể tự tin đầu tư.

PODCAST DÀNH RIÊNG CHO KHÓA HỌC

Khi tham gia khoá học, ngoài việc theo dõi các bài giảng trong khu vực lớp học. Các anh chị cũng sẽ được mời vào một kênh podcast dành riêng cho học viên.

Podcast này sẽ giúp các anh chị tiện lợi hơn trong việc theo dõi các bài giảng của khoá học.

GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU

Định kỳ, cộng đồng học viên sẽ có những hoạt động gặp gỡ và giao lưu. Từ đó có thể kết nối và hỗ trợ nhau trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống bên cạnh hoạt động đầu tư.

Cá nhân tôi trong tương lai cũng sẽ có những buổi giao lưu với các anh chị tham gia khoá học.

HỌC PHÍ & CÁCH THANH TOÁN

THANH TOÁN QUA

Chuyển khoản ngân hàng

5.000.000 đ

(Nhấn xem phần ưu đãi và hướng dẫn thanh toán)

CHẤT LƯỢNG > SỐ LƯỢNG

Với mục tiêu tập trung vào chất lượng hơn số lượng, mỗi năm tôi chỉ tổ chức duy nhất một khoá để đảm bảo mang đến nhiều giá trị nhất cho các anh chị.

Hành trình 6 tháng, với 5 học phần và ~30 bài giảng. Tôi sẽ dẫn dắt các anh chị đi từ những người hoàn toàn chưa biết gì đến khi có thể tự tin đầu tư.

CỘNG ĐỒNG CÁC NHÀ QUẢN LÝ

Với mục tiêu tập trung vào chất lượng hơn số lượng, mỗi năm tôi chỉ tổ chức duy nhất một khoá để đảm bảo mang đến nhiều giá trị nhất cho các anh chị.

Hành trình 6 tháng, với 5 học phần và ~30 bài giảng. Tôi sẽ dẫn dắt các anh chị đi từ những người hoàn toàn chưa biết gì đến khi có thể tự tin đầu tư.

PODCAST DÀNH RIÊNG CHO KHÓA HỌC

Khi tham gia khoá học, ngoài việc theo dõi các bài giảng trong khu vực lớp học. Các anh chị cũng sẽ được mời vào một kênh podcast dành riêng cho học viên.

Podcast này sẽ giúp các anh chị tiện lợi hơn trong việc theo dõi các bài giảng của khoá học.

GẶP GỠ VÀ GIAO LƯU

Định kỳ, cộng đồng học viên sẽ có những hoạt động gặp gỡ và giao lưu. Từ đó có thể kết nối và hỗ trợ nhau trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống bên cạnh hoạt động đầu tư.

Cá nhân tôi trong tương lai cũng sẽ có những buổi giao lưu với các anh chị tham gia khoá học.

Tổ chức nào cũng cần quản lý. Bởi quản lý chính là cách hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu đặt ra. Quản lý một cách hiệu quả đem lại nhiều giá trị cho cả cá nhân lẫn tổ chức. Trau dồi và rèn luyện kỹ năng quản lý như một nghề chuyên nghiệp tạo ra sự thích ứng cao với sự thay đổi. Quản lý hiệu quả chính là tạo ra văn hóa hiệu quả.

Các nội dung chính:

  1. Tổ chức nào cũng cần quản lý
  2. Quản lý cấp trung là đội ngũ quan trọng trong mọi tổ chức.
  3. Quản lý đúng đắn giúp đạt được những gì

Những cách tư duy sai lầm dẫn đến hoạt động Quản lý thiếu hiệu quả. Điều này có thể dẫn đến sự nghi ngờ về vai trò của Quản lý trong tổ chức. Tư duy đúng đắn và hiểu rõ vai trò của Quản lý là yêu cầu đầu tiên để đạt được chất lượng của hoạt động quả lý. Đó cũng là cách tiếp cận giúp tất cả các nhà quản lý nâng cao sự ảnh hưởng của bản thân mình.

Các nội dung chính:

  1. Những quan điểm sai về quản lý.
  2. Nên hiểu quản lý như thế nào cho đúng

Không thể có hiệu quả từ quản lý nếu không áp dụng những nguyên tắc hiệu quả. Những nguyên tắc đúng đắn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của tổ chức. Những nguyên tắc cần tập trung vào tính cốt yếu để làm sao nâng cao các hoạt động và có tính phổ quát. Nó cho phép áp dụng linh hoạt nhưng không xa rời tính hiệu quả của tổ chức.

Các nội dung chính:
 
  1. Tập trung vào kết quả
  2. Đóng góp cho tổng thể
  3. Tập trung vào một vài điểm
  4. Tận dụng điểm mạnh
  5. Xây dựng lòng tin
  6. Suy nghĩ tích cực
 
 

Mỗi tổ chức sẽ cho rằng người quản lý cần thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Với chương trình “Quản lý hiệu quả”, chúng ta sẽ tiếp cận các nhiệm vụ của quản lý một cách phổ quát, logic và dễ hiểu. Bất cứ ai thực hiện các nhiệm vụ này đều là nhà quản lý. Và đó là trách nhiệm của mọi người khi tham gia vào hoạt đông chung của tổ chức.

Nội dung chính: 

  1. Đề ra mục tiêu​
  2. Tổ chức
  3. Ra quyết định
  4. Kiểm soát (đánh giá, đo lường)
  5. Phát triển con người

Chúng ta đề biết hoặc quen thuộc với một số công cụ quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý dự án hay nhiều công cụ khác tương tự. Các công cụ đó đều tập trung vào việc kiểm soát công việc tác nghiệp cụ thể. Các công cụ của việc quản lý có tính chất đặc thù hơn và tập trung vào việc làm sao để hoạt động quản lý trở lên hiệu quả.

Nội dung chính: 

  1. Các cuộc họp
  2. Báo cáo và tài liệu
  3. Sắp xếp và kiểm soát công việc được giao
  4. Phương pháp làm việc cá nhân
  5. Ngân sách và lập ngân sách
  6. Đánh giá hiệu quả công việc
  7. “Xả thải” có hệ thống

Khi tiếp cận tới hoạt động của tổ chức, ngày nay chúng ta không thể tiếp cận mọi việc chỉ ở vai trò rời rạc của nó mà cần nhìn vào bức tranh tổng thể. Hệ thống quản lý tích hợp cung cấp cho chúng ta những chức năng tối quan trọng không những người làm quản lý cần phải biết mà còn phải hiểu rõ và vận hành thật tốt.

Nội dung chính:

  1. Chính sách và quản trị công ty (yếu tố 01)
  2. Chiến lược (yếu tố 02)
  3. Tổ chức (yếu tố 03)
  4. Kế hoạch tác nghiệp (yếu tố 04)
  5. Kế hoạch và lập ngân sách hàng năm (yếu tố 05)
  6. Mục tiêu hàng năm của cá nhân (yếu tố 06)
  7. Phương pháp làm việc cá nhân (yếu tố 07)
  8. Hành động/Thực thi
  9. Kết quả kinh doanh và quản lý của các cá nhân (yếu tố 09)
  10. Kiểm soát và tự kiểm soát (yếu tố 10)
  11. Đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân (yếu tố 11)
  12. Đánh giá tiềm năng cá nhân và thiết kế lộ trình công việc (yếu tố 12)
  13. Phát triển cá nhân (yếu tố 13)
  14. Phát triển đội ngũ quản lý và kế hoạch kế nhiệm (yếu tố 14)
  15. Yêu cầu đối với cán bộ quản lý (yếu tố 15)
  16. Phát triển công ty (yếu tố 16)
  17. Ma trận phân nhiệm (yếu tố 17)
  18. Phân tích và định biên nhân sự (yếu tố 18)
  19. Đánh giá công việc và thù lao (yếu tố 19)
  20. Phân công nhiệm vụ và giao việc (yếu tố 20)
  21. Nhiệm vụ và các dự án phát sinh (yếu tố 21)
  22. Kết quả kinh doanh và quản lý chung (yếu tố 22)
  23. Kiểm soát các hoạt động (yếu tố 23)
  24. Kiểm soát và báo cáo (yếu tố 24)

Chiến lược thường được truyền thông rằng làm thế nào để chúng ta đạt được những mục tiêu kinh doanh một cách bền vững. Tuy nhiên, không chỉ có kinh doanh mà bất cứ tổ chức nào cũng cần đạt được sự hiệu quả và giá trị. Giá trị phải là giá trị đem cho khách hàng. Và cách đúng đắn để có một chiến lược phải bắt đầu từ vấn đề của khách hàng. Khách hàng là lí do tổ chức tồn tại, vận hành và tạo ra giá trị.

Nội dung chính:

  1. Vấn đề của Khách hàng
  2. Giải pháp đã có sẵn trên thị trường
  3. Giải pháp của doanh nghiệp (và những biến thể liên quan)
  4. Giải pháp mới (phát triển)
  5. Giải pháp mới tiềm năng (nghiên cứu)
  6. Xu hướng kinh tế xã hội
  7. Sự tăng trưởng của thị trường
  8. Đối thủ cạnh tranh
  9. Mục tiêu về thị phần
  10. Mục tiêu Marketing
  11. Sự phát triển của doanh nghiệp (qua thời kỳ)
  12. Năng lực và đầu tư
  13. Mục tiêu về việc Giảm chi phí
  14. Mục tiêu về nghiên cứu và phát triển
  15. Đánh giá tổ chức
  16. Cân đối dòng tiền
  17. Thay đổi dòng tiền thâm hụt chi tiêu/ thặng dư
  18. Kế hoạch cân đối
  19. Bảng cân đối ban đầu

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công

Ban tổ chức đã nhận được thông tin đăng ký của Anh/Chị. Cảm ơn Anh/Chị đã tin yêu và lựa chọn chương trình này.

Anh chị vui lòng kiểm tra email và cập nhật những thông tin liên quan về chương trình từ phía Ban tổ chức.

Hẹn gặp lại Anh/Chị trong chương trình!